Toàn Quốc Chuyển Nhà - Văn Phòng Trọn Gói

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi trantuan1102, 14 Tháng sáu 2014.

Lượt xem: 195

  1. trantuan1102 New Member

    DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI BỐN MÙA

    I. Giới Thiệu Dịch Vụ

    Chuyển nhà là nhu cầu tất yếu của một xã hội phát triển, đặc biệt nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội rất lớn khi thủ đô của chúng ta có sự phát triển và vận động không ngừng nghĩ.



    Tại sao cần chuyển nhà trọn gói?
    Nhu cầu cần nâng cao điều kiện, môi trường sống và làm việc đã khiến các hộ gia đình, doanh nghiệp ngày càng có xu hướng thay đổi nơi ở và nâng cấp văn phòng làm việc. Vì vậy, mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà, đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đình, văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được.



    Trước tình hình đó đã khai sinh ra mô hình dịch vụ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI BỐN MÙA tại Hà Nội.





    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói BỐN MÙA uy tín, nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đã đúc kết kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà tại Hà Nội, phục vụ nhu cầu chuyển dọn cho hàng ngàn gia đình, cơ quan, công sở, doanh nghiệp.



    Đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ an tâm về chất lượng dịchvụ chuyên nghiệp, nhanh gọn, chính xác và đúng hẹn đặc biệt chi phí hợp lý , phục vụ 24/24 , giá cả cạnh tranh .



    II. Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà trọn gói:
    1. Tiếp nhận thông tin:

    Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại cho chúng tôi : 0936.151.089 . Chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v…);


    2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:

    Trong vòng 1h chúng tôi sẽ bố trí người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
    - Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…, xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v….
    Sau đó, nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.


    3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc:

    Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v…),
    - Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton
    - Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
    - Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
    - Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
    - Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.



    4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
    - Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
    - Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
    - Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.



    5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:


    - Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
    - Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.



    6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:



    Ngay sau khi Quý Khách hàng nghiệm thu toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho chúng tôi. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

    Mọi chi tiết về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, quý khách có thể tham khảo tại website: www.chuyennhabonmua.com. Sử dụng dịch vụ CHUYỂN NHÀ – VĂN PHÒNG TRỌN GÓI BỐN MÙA là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu và công sức của mình.



    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Mr. Trần Tuấn : 0936.151.089

    Địa chỉ : Số nhà 94 , Ngõ 68 , Triều Khúc , Tân Triều , Thanh Trì , Hà Nội

Chia sẻ trang này

- Thành Viên Tiêu Biểu (Viết Bài Nhiều Nhất...)

 TIN VẶT 24H (GIỜ)-ĐĂNG TIN,QUẢNG BÁ MỖI TAY FREE 100%

       www.tinvip30s.com (TIN VÍP 30s - WEBSITE HOT 2015 ^_^ - TIN TỨC SIÊU VIỆT)
Thông Báo!!!:Tình hình là Anh/em Port bài lung tung không đúng mục. Đề nghị Đăng Tin đúng chuyên mục.(Nếu ko Chỉ với 1 cú Click bài viết của Anh/em viết sẽ bay theo Mây Khói hết)
Hotline : 01267. 191. 656 - 0922. 002. 622