Đăng Tin Rao Vặt Miễn Phí, Rao Vặt Không Thuộc Các Chuyên Mục Trên

Thảo luận trong 'RAO VẶT TỔNG HỢP' bắt đầu bởi admin, 14 Tháng năm 2014.

Lượt xem: 480

  1. admin Administrator

  2. thaphimex New Member

    Công ty TNHH TM DV Và Chế Biến Nông Sản Thành Phát chuyên Phân loại Đậu Phộng Ấn Độ và Đậu Phộng việt Nam cho các công ty Bánh Kẹo và Công ty Thương Mại. Quý Công ty hoặc Cá Nhân có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để lựa chọn loại Đậu Phộng thích hợp và giá cả tốt nhất cho mình:
    Công ty TNHH TM DV Và Chế Biến Nông Sản Thành Phát
    27D Dương Công Khi, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn
    Tel: 37139045 hoặc Mobile: 0902 762 370 (Ms. Thủy)
  3. simthang2002 New Member

  4. dangky New Member

  5. hoangbds.dxmb12 New Member

    Cơ hội đầu tư BĐS hiệu quả với nhiều chính sách ưu đãi:
    Với giá bán chỉ từ 34 triệu/m2 (đã gồm VAT và full nội thất cao cấp), chung cư 6th đang trở thành dự án hot nhất thị trường đầu năm 2018 tại khu vực Tây Hồ Tây bởi cơ hội an cư và đầu tư sinh lời bền vững, mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho bất kì ai sở hữu và tận hưởng.

    CĂN HỘ ĐẲNG CẤP – SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG – KÝ HĐMB TRỰC TIẾP CĐT

    Với mức giá từ 35 triệu/m2 ( bao gồm VAT ) không khó để bạn có thể sở hữu được một căn hộ đáng mơ ước với chuỗi tiện ích chất lượng cao như tại Golden Park. Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều chọn lựa về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đặc biệt số lượng căn góc lên tới 20% đáp ứng đa dạng nhu cầu từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

    THỦ TỤC LINH HOẠT – DỄ DÀNG – NHANH CHÓNG
  6. babyplaza9476934 New Member

    Với những ưu điểm như chi phí cực thấp, bảo vệ môi trường, kích thước nhỏ gọn, gấp cực gọn, dễ di chuyển và an toàn cho người sử dụng, vì vậy mà sản phẩm xe điện mini hoàn toàn chinh phục người Việt để dần trở thành một trong những phương tiện di chuyển hữu ích hiện nay.

    Thời gian gần đây dòng xe điện mini gấp gọn dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến, được yêu thích lựa chọn bởi người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Mang nhiều ưu điểm nổi bật so với các phương tiện khác, xe điện mini thể hiện rõ ưu thế trong di chuyển ở các thành phố lớn và tham gia giao thông hàng ngày, đi du lịch. Một chiếc xe điện đáp ứng tốt về: giá cả, tính năng, thời trang và độ an toàn, đủ để chinh phục mọi khách hàng khó tính.


    [IMG]
    Dòng Xe điện mini gấp gọn đáp ứng đủ các yếu tố này:



    1. Giá cả:

    Hiện nay, để mua được một chiếc xe điện mini phù hợp với túi tiền không hề khó. Tùy vào khả năng tài chính của gia đình, bạn có thể chọn những chiếc xe điện chỉ có giá vài triệu đồng. Trên thị trường, một chiếc xe điện mini gấp gọn có giá khoảng 3,5 – 6,5 triệu đồng. Đây là mức giá khá rẻ đành cho người tiêu dùng và cũng là mức giá phù hợp để các nhà sản xuất có thể đưa ra những sản phẩm với chất lượng tốt, phụ tùng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    2. Tính năng:


    [IMG]
    Xe điện mini hiện nay đã được cải tiến rất nhiều so với nhiều dòng xe điện khác ra mắt trước đó, nó hướng đến sự nhỏ gọn và tiện ích. Người dùng không còn lo lắng về bình acquy hết điện giữa chừng, phải ì ạch đạp xe với tốc độ “chậm hơn đi bộ”. Động cơ khỏe, bộ phận tích điện tốt hơn (pin hoặc ắc quy), thời gian sạc nhanh, sử dụng tối ưu cho những phạm vi vừa phải từ 20-30km chỉ trong 1 lần sạc từ 4 – 8 tiếng, mất khoảng 0,5 – 1 số điện là những ưu điểm thường thấy ở xe điện mini hiện nay, xe có thể gấp cực gọn cho vào cốp xe hoặc mang theo khi đi du lịch xa. Đây là dòng xe hướng đến giải pháp cho những quảng đường ngắn như đi chợ, đi dạo, cafe, đi tập thể dục….



    3. Độ an toàn:


    [IMG]
    Các xe điện mini hiện nay đều được chế tạo với nguyên lý hoạt động rất đơn giản, bật tắt động cơ điện, tăng – giảm tốc độ và dừng xe đều chỉ bằng các thao tác cơ bản, bạn không cần nhiều thời gian thực hành để có thể sử dụng thành thạo. Đặc biệt với dòng xe điện mini có kích thước cực kì nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, càng giúp người dùng dễ dàng xử lý các tình huống giao thông, trọng lượng xe nhẹ bạn có thể mang vác dễ dàng. Dễ sử dụng, nhỏ gọn, gọn nhẹ nên xe điện mini phù hợp cho mọi lứa tuổi.



    4. Tính thời trang:


    [IMG]
    Thời điểm xe điện mới đến Việt Nam, người tiêu dùng hầu như không có sự lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng xe theo ý thích của mình. Cùng với sự phát triển của nhu cầu đối với loại phương tiện này, các hãng sản xuất nhanh chóng biến mỗi chiếc xe điện mini thành một “phụ kiện thời trang” để thể hiện cá tính của khách hàng. Chúng ta dễ dàng bắt gặp trên đường những chiếc xe với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo phong cách và độ tuổi của người sử dụng. Nhân viên văn phòng thường chọn màu trắng sang trọng, các bậc phụ huynh và người lớn tuổi thường chọn những màu tối như ghi, đen lịch sự, trong khi các bạn trẻ lại chọn cho mình những màu rực rỡ hơn: hồng, xanh, cam, đỏ,…tùy vào sở thích và tính cách: nhẹ nhàng nữ tính hay khỏe khoắn, cá tính, sôi động. Không chỉ được đánh giá cao về tính năng và giá thành, xe điện mini còn “ổn” cả về hình thức và tính thời trang.



    Trên đây là 4 lý do chinh phục người dùng mua Xe điện mini gấp gọn, bạn có hứng thú với dòng xe tiện ích này hãy rinh ngay một chiếc để sử dụng.
  7. thanhhunghn81 Member

    Taxi tải thành hưng ó là Hợp tác xã (HTX) Minh Anh. Chính sách thu phí rất phản cảm mà đơn vị này đưa ra là: thu 100.000 đồng phí đồng cỏ/con/năm, 300.000 đồng tiền thế chấp chăn thả gia súc, gia cầm. Tổng khoản phí phải nộp: hộ có 1 đến 3 con trâu, bò thu 300.000 đồng; từ 3 đến 5 con thu 500.000 đồng; từ 5 đến 10 con thu 1.000.000 đồng và hộ có từ 10 con trở lên thu 2.000.000 đồng.

    Để thực hiện chính sách trên, HTX Minh Anh còn đưa ra loạt "chế tài" như nhà nào không đóng tiền, HTX sẽ cấm chăn thả trâu, bò ra ngoài đồng, bãi cỏ. Ai muốn nuôi trâu, bò mà không nộp phí thì phải nhốt ở nhà chứ không được thả ra đồng. Những người có máy gặt đập cũng phải phải đóng tiền “đặt cọc” cho HTX khi muốn đầu tư máy móc phục vụ nông nghiệp trên địa bàn.

    Những hộ dân có máy gặt, máy lồng phải đóng 5 triệu đồng gọi là tiền thế chấp cho HTX, ngoài ra mỗi máy còn phải đóng thêm 10%/đầu sào phí dịch vụ. Taxi tải thành hưng

    Khoản thu phí quá vô lý trên dĩ nhiên chưa từng nằm trong danh mục phí và lệ phí hiện hành do Ủy ban Thường vụ Quốc hội phê duyệt theo Pháp lệnh Phí và lệ phí. Ấy thế nhưng, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương, nơi có HTX ấy vẫn còn cho rằng HTX Minh Anh thu như vậy là "đúng" bởi có văn bản thỏa thuận của các hộ dân với HTX và dựa trên quy ước đồng điền do HTX và người dân lập nên.

    Khi HTX Minh Anh ra mức phí ấy và khi ông Chủ tịch xã Thiệu Dương nói thế, dường như họ đã chưa từng đọc Pháp lệnh Phí và lệ phí. Bởi các khoản phí và lệ phí nằm trong danh sách thu của HTX này đặt ra đều không có trong danh mục bị thu thuế, tức là bất hợp pháp.

    Bất hợp pháp mà ông Chủ tịch xã Thiệu Dương vẫn bảo là "đúng" thì quả thực, ông không xứng đáng ngồi ở cái ghế Chủ tịch đó nữa rồi. Không thể nào có một cái lệ làng, xã lại đi ngược với chính sách chung của Nhà nước được.

    Đúng là trâu bò thả rông mà những người chăn, thả không có ý thức thì nhiều khi trâu, bò đó lấn sang khu vực trồng, cấy làm hại hoa màu. Nhưng để xử lý tình trạng đó thì phải có cách làm khác chứ không phải thu phí cao rồi đem số tiền đó chi tiêu vào cái gì đó không rõ. Hơn nữa, những chỗ chăn, thả gia súc đó lại chẳng phải đất riêng của HTX này thì cớ gì lại đi thu phí.

    Cũng may mà người dân đã kịp thời phản ánh, Dân trí cũng đã có nhiều bản tin phản ánh và chính quyền tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng yêu cầu xã Thiệu Dương, HTX Minh Anh trên phải trả lại hết tiền cho người dân trước ngày 30.4. Chứ nếu không, khoản thu "tù mù" này không biết sẽ vào túi ai?

    Đáng chú ý, trong hàng trăm bình luận của độc giả Dân trí về bản tin nêu vấn đề này, có hàng chục ý kiến cho biết ở địa phương họ cũng có khoản phí tương tự. Đây là điều gây bức xúc lớn bởi hiện nay, ở nhiều địa phương, ngoài khoản các thuế, phí theo quy định, vẫn có không ít nơi tự đặt ra các loại thuế, phí vô lý với các hộ dân.

    Những sắc thuế, phí không nằm trong danh mục thuế, phí được phép thu này đang chất gánh nặng lớn nên vai người dân ở các vùng nông thôn, miền núi, làm suy kiệt sức dân khi chính quyền địa phương một số nơi, không có phương cách nào đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh ở địa phương mình để có nguồn thu chính đáng, lại ra sức bổ vào đầu dân khiến người dân ngày càng bức xúc.

    Cho nên, những kiểu thu phí mới như phí đánh cả vào việc gặm cỏ của trâu bò, vật nuôi thế này càng chất thêm bức bối cho những người dân nghèo. https://chuyennhathanhhunghanoi.com/

    Do đó, trong đợt này, cần có một đợt tổng rà soát các khoản phí, lệ phí ở tất cả các địa phương để chấn chỉnh việc thực thi chính sách về phí và lệ phí, loại bỏ các khoản phí vô lý đang đè nặng lên vai người dân và xử lý nghiêm những nơi, những quan chức đề ra, phê duyệt các khoản phí vô lý như phí trâu bò gặm cỏ ở Thiệu Dương, Thanh Hóa.
  8. Blackkimhung New Member

    lăng xê là một nghệ thuật cổ đại.

    Tại các cảng biển Babylon, các thương buôn đã thuê những cây cảnh báo cho biết rượu, gia vị và vải.

    Công dân Hy Lạp đã treo các áp phích "Lost" với hy vọng được sum vầy với trẻ em, đồ trang sức hoặc nô lệ.

    Các biển hiệu nổi tiếng (bảng lăng xê) nổi lên khắp Pompeii để ban bố vở kịch, lễ hội và các cuộc đua.

    sửng sốt?

    Bạn không nên. Lịch sử quảng cáo có đầy đủ các công cụ, chiến thuật và chiến lược bạn - như nhà tiếp thị trực tuyến - vẫn dùng.

    Để tôi chỉ cho bạn lý do tại sao điều này có vấn đề.

    rưa rứa như nó trước đây
    quảng cáo in ấn đầu tiên bằng tiếng Anh là một tờ tay cầm 3 đến 5 inch cung cấp một cuốn kinh nguyện để bán.

    Năm là 1477.

    Không lâu sau đó, chiến dịch lăng xê vững bền nhất trong lịch sử thế giới đương đại: đang thuộc địa Mỹ.

    Julian Sivulka viết trong cuốn Soap, Sex and Cigarettes của cô , "Một chủ đề chạy qua hết thảy các chương trình lăng xê nhằm vấn các nhà đầu tư và người định cư đến New World" . "Lời hứa về đất đai tự do."

    Từ "miễn phí" chuông chuông?

    Nó có cùng sức thuyết phục hơn 300 năm sau.

    Nhưng mãi đến giữa những năm 1800, lăng xê đó mới xuất hiện. Khi ngành nghề phát triển, các vị trí nổi lên để đáp ứng nhu cầu:

    Đại lý lăng xê
    Thương mại minh hoạ
    nghiên cứu viên
    Quản trị viên account
    Copywriter
    Và chính copywriter là người sẽ thống lĩnh lĩnh vực này.

    Nhận xét về lăng xê của Roaring Twenties, Sivulka nói, "Rõ ràng là người viết quảng cáo là thành viên nổi bật nhất của nhóm lăng xê, vì hình ảnh minh họa và nhiếp ảnh tuồng như có thể hoán đánh tráo cho nhau."

    Nói cách khác, người viết chương trình này .

    tại sao bạn nên quan tâm đến lịch sử quảng cáo
    Bạn nên nghiên cứu lịch sử lăng xê vì những lý do hao hao bạn sẽ nghiên cứu lịch sử quân sự, lịch sử chính trị, hoặc lịch sử kinh tế.

    Bạn sẽ học các ý tưởng quan yếu như:

    Làm thế nào để hiểu và hướng dẫn tâm trí con người không ngừng đổi thay
    Nguyên tắc cơ bản về tiếp thị mà bạn đã quên
    Thông tin chi tiết công khai tươi sáng mà bạn không bao giờ nghĩ có thể
    Các cách để đưa ra quyết định thẩm tra giúp bạn hà tằn hà tiện thời gian và tiền nong
    Những cách sai để tổ chức một chiến dịch
    Chiến thuật copywriting thất thường mà vẫn hoạt động
    Và đơn giản, chiến lược tư duy của giám đốc tiếp thị đã được chứng minh
    tuốt luốt từ nghiên cứu quá khứ ..., ngoại giả, phục vụ như là một tu chỉnh để chúng tôi theo trật tự thời gian snobbery.

    Xem, chúng tôi thường bị dụ dỗ bởi dữ liệu, công cụ truyền thông từng lớp và nội dung của Google ... các công cụ nhầm lẫn về chiến thuật và khoa học cho chiến lược.

    Nhưng lịch sử quảng cáo sẽ giúp chúng tôi có được đầu của chúng tôi về thẳng.

    cho nên, như là một phần của cảm hứng của bạn cho lịch sử này, tôi muốn giới thiệu với bạn với 13 người viết quảng cáo chết và ý tưởng tốt nhất của họ.

    Bạn sẽ nhận ra một đôi tên. Một số bạn sẽ không.

    Tôi đã gắng tụ họp vào những ý tưởng ít được biết đến hơn (tránh những điều hiển nhiên và bị lạm dụng) ... và, quan trọng hơn, cách mà họ có thể áp dụng cho bạn ngày bữa nay .

    Bạn sẽ gặp phải một số bất thần. Giống như cách tiếp cận dị giáo của Bill Jayme để sao chép. Hoặc Mel Martin của trick để bề mặt của mối quan tâm sâu sắc nhất của chúng tôi. Hoặc video ... rất nhiều video để mang lại ý tưởng cho cuộc sống.

    nên, đây là 13. Thưởng thức!

    1. Quyết định hiệu quả bạn muốn sản xuất trong đầu đọc của bạn - Robert Collier
    Tùy vào những vòng kết nối mà bạn chạy - tự copywriting hoặc tự copywriting - bạn sẽ nhớ tên Robert Collier (1885 - 1950).

    Ông sinh ra ở St. Louis, Missouri, và khi còn là một người lớn, ông đã có một buổi trình diễn với chú của ông tại ấn phẩm Collier's Weekly. Anh học cách viết, chỉnh sửa, và nghiên cứu ở đó.

    Nhưng có lẽ ông được biết đến với cuốn sách Bí mật của Thời đại của cuốn sách năm 1926 .

    Cuốn sách này đã bán được hơn 300.000 bản trong cuộc thế của ông. trung tâm của ông là về sự phong phú, ham muốn, đức tin, tưởng tượng, và trở thành tốt nhất của bạn. Anh ấy là một huyền thoại trong lĩnh vực đó.

    Ông cũng là một huyền thoại khác:

    Copywriting.

    Collier đã bán hàng triệu đô la sách - như cuốn "Đề cương lịch sử" của HG Well - ở mặt sau của việc viết lăng xê. Trong Cuốn sách của Robert Collier , ông san sẻ những bức thư trực tiếp mà ông viết và giải thích tại sao họ thành công.

    bí hiểm của anh ấy đối với rất nhiều thư chào bán thành công là gì?

    Trước khi bạn đặt bút vào giấy, trước khi bạn gọi cho người viết tên, hãy tự quyết định xem bạn có muốn tạo ra hiệu quả như thế nào đối với người đọc của bạn - cảm giác nào bạn phải khơi dậy trong anh ấy.

    xúc cảm nào bạn muốn tạo ra trong đầu đọc của bạn: Envy? Hiếu? kiêu hãnh? Bất kỳ một trong số này 50 ?

    Một khi bạn đã quyết định xúc cảm, sau đó viết theo một cách mà mang lại cảm giác đó lên bề mặt.

    (cố nhiên, điều này thường không xảy ra cho đến khi bạn đã tự thẩm tra nghiên cứu ).

    2. Hiển thị sản phẩm đang sử dụng của bạn - Victor Schwab
    Victor Schwab (1898 - 1980) bắt đầu làm thư ký cho Maxwell Sackheim khi Sackheim ở Rathrauff & Ryan's. Ông đã làm như vậy một công việc tốt cải thiện bản sao của Sackheim rằng ông đã được thăng để copywriter.

    Từ đó ông trở nên "nhà copywriter đặt hàng lớn nhất mọi thời đại".

    Schwab tin cậy vào nghiên cứu sâu. Anh đã theo dõi các kết quả với lăng xê phiếu giảm giá được mã hóa. Anh đã thử nghiệm tiêu đề, sao chép khiếu nại, độ dài bản sao, bố cục, lời gọi hành động, và chạy chia.

    Ông là nhà tiếp thị nội dung trước thời của mình, tạo ra truyện tranh cho khách hàng như Sherwin Cody (Dạng tiếng Anh), Dale Carnegie và Charles Atlas.

    Sự đánh tráo mới mà ông đưa ra trong bảng là đưa sản phẩm vào hoạt động, như ông đã giải thích trong Làm thế nào để Viết một lăng xê tốt :

    Nó cũng đã được chứng minh rằng, khi hình ảnh sản phẩm trong quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều sự để ý hơn bằng cách hiển thị nó trong dùng: làm cái gì đó, hoàn thành cái gì đó cho người đọc. Điều đó, như WS Townsend nói, "làm cho nó sống, thở và phục vụ ngay trước mắt của khách hàng tiềm năng."

    ~ Victor Schwab

    Tôi chỉ làm bộ này trong bài tập lăng xê số 3 . Và điều này không giống với ý tưởng rằng video trên trang đích sẽ thúc đẩy chuyển tráo .
  9. baothanh792 Member

    chuyển nhà thành hưng Tôi 25 tuổi ra trường đi làm được 2 năm, quê ở nông thôn, gia đình cơ bản không khá giả nhưng cũng chẳng khó khăn. Bạn gái bằng tuổi, học cùng trường cấp 3 với tôi, chúng tôi đều là mối tình đầu của nhau, yêu nhau hồi năm đầu đại học, được gần một năm thì chia tay, tới khi tôi học đại học năm thứ 5 thì quay lại. Mấy năm chia tay tôi không yêu ai vì tình cảm vẫn dành cho một người và lúc nào cũng muốn quay lại. Còn trong thời gian đó bạn gái có yêu hai người khác. Cả tôi và bạn gái đều là những người nghiêm túc trong các mối quan hệ, chưa bao giờ yêu chơi bời.

    Tôi tôn trọng bạn gái, cô ấy muốn đi chơi, đi ăn với ai kể cả là con trai tôi cũng không ngăn cấm, miễn sao nói với tôi một câu và về nhà trước 11h đêm là được. Hai đứa quay lại với nhau đến giờ được 3 năm, chưa một lần tôi hỏi về hai người kia vì nghĩ đã chia tay là không vui, mà chuyện không vui thì không muốn nhắc tới. Sau khi quay lại chúng tôi có quan hệ, bạn gái là người đầu tiên của tôi, còn 99% tôi không phải người đầu tiên của bạn ấy. Ban đầu tôi hơi suy nghĩ, cũng muốn hỏi nhưng rồi lại thôi. Từ đó tới giờ tôi cũng không để ý mấy chuyện đó, chẳng bao giờ nhắc tới.

    Chúng tôi ở cùng huyện, nhà cách nhau 10km, cả hai đã đi làm nên đều có suy nghĩ nghiêm túc tới chuyện cưới xin và xác định là đầu năm sau sẽ cưới. Vì thế chúng tôi dọn về ở với nhau từ Tết tới giờ. Thời gian đầu về ở với nhau rất hạnh phúc, vui vẻ. Chúng tôi còn lên kế hoạch với nhau từ giờ tới khi cưới sẽ cố gắng tiết kiệm được bao nhiêu tiền, sau mấy năm sẽ mua nhà, mua nhà sẽ như thế nào, hai đứa có bao nhiêu, người thân ra sao... Tôi làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng và cố gắng thực hiện. Cũng vì thế tôi đi làm một năm được tăng lương 3 lần, từ 8 triệu lên 15 triệu. Bạn gái biết chút ngoại ngữ, lương khoảng 13,14 triệu gì đó tôi cũng không hỏi chính xác.

    Hai đứa ở với nhau nhưng vì chưa cưới nên tiền của ai người ấy giữ, tôi trả tiền phòng và tiền điện nước còn bạn gái chi trả tiền ăn uống. Hàng ngày tôi giặt quần áo và rửa bát, còn bạn gái nấu cơm tới giờ vẫn chia việc như vậy. Tôi cảm thấy bạn gái là người khá biết điều với những người xung quanh. Ngày này ngày kia đều mua quà cho bố mẹ hay ông bà tôi, tôi cũng như vậy. Nói chung hai đứa đều đã về nhà hai bên gia đình nhiều lần.

    Càng ngày càng có những chuyện làm cho tôi suy nghĩ và muốn hoãn chuyện cưới xin. Có một câu: "Người ta không bỏ nhau vì những chuyện lớn, thường bỏ nhau vì những chuyện nhỏ cộng lại". Tôi cảm thấy câu này rất đúng. Tôi ở một mình từ ngày còn đi học đại học nhưng lại khá gọn gàng, ngăn nắp. Bạn gái tuy không phải người bừa bộn nhưng cũng không được gọn gàng như tôi. Tôi nấu ăn xong sẽ lau bếp, máy xay, bếp nướng dùng xong thì cất gọn gàng vào chỗ cũ; nhà tắm tuần cọ một lần... Bạn gái tôi nấu ăn ngon nhưng lại không hay dọn dẹp, đồ dùng hay để lung tung. Ban đầu tôi nhắc nhẹ nhàng thì bạn gái dỗi, bảo tôi thích thì đi mà dọn. Rồi tôi có nói mọi chuyện chỉ nói một lần, bạn không làm thì tôi làm. Nhiều khi bạn gái nấu ăn rửa bát xong tôi lau bếp luôn, tắm xong tôi cọ nhà tắm luôn. Bạn gái tôi có dáng người khá đẹp, lại biết chút ăn mặc, biết đi đâu mặc gì; còn tôi ngày trước có để ý hình thức nhưng giờ không quan trọng lắm, tất nhiên lúc nào cũng sạch sẽ gọn gàng.

    Tôi đi làm thì không nói, về nhà mà rủ nhau đi chơi, đi ăn tôi chỉ thích mặc áo phông, quần ngố, đi dép lê. Có một cái áo tôi mua năm trước giờ vẫn rất thích nên mặc dù có 5, 6 cái áo phông khác. Nhiều lần hai đứa đi ăn uống, đi chơi nhà anh chị tôi đều mặc như vậy. Gần đây bạn gái hay bảo tôi đi đâu cũng mặc đi mặc lại bộ ấy, trong khi bạn tôi thì ăn mặc thế này thế kia, nhiều lúc đi cạnh tôi thấy xấu hổ. Tôi muốn thoải mái khi đi chơi và thấy hơi chạnh lòng một chút. Bạn gái mua cho tôi mấy cái áo phông nhưng toàn áo không cổ nên tôi không mặc ra ngoài. Vậy là lại dỗi. Hai đứa đi chơi về cô ấy bảo đi đường này gần hơn, tôi giải thích lại đi đường ấy có đèn đỏ, mà toàn xe ôtô to nên tôi đi đường khác xa hơn tẹo. Vậy là cả đường đi cô ấy không nói gì với tôi. Về nhà cô ấy nói tôi bảo thủ, gia trưởng, tôi không bỏ tính đấy thì sẽ không cưới nữa.

    Những chuyện đó tôi đều bỏ qua được dù cảm thấy không được thoải mái lắm. Gần đây, mỗi lần bạn gái tôi đi chơi ở đâu về hay kể anh này anh kia mới mua nhà, đứa bạn này lấy chồng mới mua nhà. Mặc dù cũng kể là mọi người mua trả góp như thế nào nhưng tôi cảm thấy có chút áp lực. Hôm trước còn bảo tôi, cưới nhau rồi hai đứa ở trọ được nhưng có con thì không ở trọ, bảo sang năm cưới nhau rồi cuối năm mua nhà, trả trước bao nhiêu, hàng tháng trả ra sao. Tôi có phân tích trước sau gì cũng sẽ mua nhưng giờ chưa có đồng nào, mua thì phải cả hai đứa cùng cố gắng, còn để mình tôi phải từ từ. Tôi không muốn mua được cái nhà mà lúc nào cũng áp lực vì một cục nợ trên đầu, vì cái nhà mà vợ con không dám ăn tiêu gì tôi cũng không chịu được. Cô ấy bảo tôi tính kỹ quá bao giờ mới mua được, người ta mua ầm ầm đấy thôi. Tiền lương hàng tháng tiêu hết có thấy dư được ít nào. Cô ấy không tiêu cho bản thân mấy mà chủ yếu tiêu cho người thân trong gia đình, còn tiền quần áo giày dép chủ yếu vẫn l http://chuyennhathanhhunghanoi.com à tôi mua cho trong những lần hai đứa đi lượn lờ ngoài phố.

    Ngoài lương ra tôi có làm thêm vài việc buổi tối, hàng tháng về quê gửi bố mẹ vài triệu, tiền quà cho các cháu, mua sắm đồ đạc và thiết bị tôi đều mua đồ tốt vì xác định sau này cưới sẵn dùng luôn. Xác định theo nghề, tôi lên kế hoạch đi học thêm nhiều thứ, từng khóa từng khóa một, mà học về chuyên ngành nên khóa học của tôi học phí khá cao. Tôi vẫn bảo bạn gái giờ có tiền thì đầu tư vào học hành, đừng đặt nặng quá vấn đề nhà cửa. Giờ mình đầu tư tiền vào đi học nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng rồi hai ba năm sau kiếm lại sau. Lúc ấy có khi còn mua được nhà cao cấp hơn và trả hết nhanh hơn giờ. Nhiều lúc cô ấy bảo tôi không cẩn thận sẽ đi lấy người khác. Tôi biết là nói vậy chứ hiện tại cô ấy không có ai khác. Tôi nghĩ không nhẽ bao giờ mua được nhà thì cưới? Không biết bạn gái có đợi được tới lúc ấy không
  10. maivumvtek123 New Member

    Máy đo pH & độ ẩm đất Takemura DM-15
    Model: DM-15
    Hàng sản xuất: TAKEMURA - Nhật Bản
    Sản xuất tại Nhật bản

    - Khoảng đo pH: 3 – 8 pH
    - Phân giải độ pH: ±0.2 pH
    - Khoảng đo độ ẩm: 10 – 80%
    - Phân giải độ ẩm: ±5%
    - Thiết bị hoạt động không dùng điện

    Cung cấp trọn bộ bao gồm:
    - Máy đo pH và độ ẩm đất Takemura DM-15
    - Catalogue kèm hướng dẫn sử dụng tiếng Anh (bản gốc)
    - Hướng dẫn sử dụng tiếng Việt

    Xem thêm tại: http://mvtek.vn/p/1078/may-do-ph-dat-takemura-dm-15.html

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292

    Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.
  11. phukiencaocapdanang New Member

    ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VÀ DU LỊCH OLABAYTRAVEL


    Hiện chúng tôi đăng tuyển nhiều cộng tác viên bán vé và Đại lý cấp 2 bán vé , có nhu cầu kiếm tiền thêm online , hoặc là 1 công việc chính


    ==>> HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN VÀ CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ :


    Www.olabaytravel.com


    Hotline : 0708040444


    Thân chào các bạn CTV!


    Chào mừng các bạn đã đăng ký gia nhập vào gia đình CTV bán vé máy bay Olabaytravel . Để sự hợp tác giữa hai bên được thuận lợi hơn, hay nói cách khác là để quyền lợi của bạn được đảm bảo, Olabaytravel sẽ cung cấp một số thông tin và những kinh nghiệm book vé cho bạn. Nếu bạn xem đây thực sự là một công việc hãy để dành chút ít thời gian tham khảo những nội dung dưới đây một cách cụ thể (những quy định của hãng) để quá trình làm việc luôn được thuận lợi. Không hề phức tạp mà chỉ cần để ý một chút, mọi việc sẽ dễ dàng bạn nhé. Thậm chí công việc CTV bán vé máy bay sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn phát triển khả năng của mình, bao gồm khả năng tìm kiếm hành khách hàng, giao tiếp khách hàng, xử lý các tình huống … Đây là những hành trang tuyệt vời để mở đường cho công việc khác trong tương lai của bạn.

    Hãy cùng Olabaytravel mang lại cơ hội bay tiết kiệm cho khách hàng, bạn bè, người thân,… đồng thời mang lại thu nhập cho bạn nhé!

    Quy trình đặt vé CTV:

    Dưới đây là toàn bộ quy trình CTV thực hiện khi đặt vé máy bay cho khách hàng:

    Bước 1: Tiếp xúc khách hàng:

    Để đặt vé cho khách, CTV cần yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin sau:

    Điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về, đi mấy người, có em bé không, có mua hành lý ký gửi không -> check vé và tư vấn khách hàng.

    Để kiểm tra giá vé hãy truy cập website: www.olabaytravel.com

    Lưu ý: CTV cần đăng nhập trước khi book vé để lưu thông tin vé vào bảng thành tích cá nhân

    Bước 2: Đặt vé:(tham khảo hướng dẫn đặt vé máy bay trực tuyến)

    Sau khi thỏa thuận giá thành công, CTV yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin và đặt vé:

    Chặng nội địa: Họ tên: (trùng với CMND), số điện thoại, địa chỉ email, tư vấn khách hàng cách thanh toán, bao gồm chuyển khoản hoặc thu tiền mặt (tùy sự linh hoạt của CTV).

    Chặng quốc tế: Họ tên + số Hộ Chiếu + ngày hết hạn hộ chiếu, số điện thoại, địa chỉ email, tư vấn khách hàng cách thanh toán, bao gồm chuyển khoản hoặc thu tiền mặt (tùy sự linh hoạt của CTV).

    Bước 3: Gửi thông tin đến khách hàng:

    Gửi hành trình đặt chỗ cho khách hàng qua email, hoặc số điện thoại để khách hàng kiểm tra lại lần nữa. Yêu cầu khách thanh toán trước khi thời gian giữ chỗ kết thúc. Đồng thời thông báo tới tới quản lý CTV Olabaytravel nhận tiền và xuất vé.

    Bước 4: Xuất vé
    Tổng đài tư vấn MIỄN PHÍ 24/7 0708.0404.44
    Cung cấp mã Code cho quản lý Olabaytravel, sau khi nhận được tiền đại lý Olabaytravel sẽ xuất vé. CTV liện hệ lại khách hàng báo quá trình đặt vé thành công, tiến hành gửi tin nhắn hay email hoặc nhận vé và giao vé (nếu giao vé, bạn có thể thu thêm của khách 25.000 VND).

    Tham khảo các quy định từ các hãng hàng không:

    Hãng Vietjet Air:

    Quy định hành lý hãng VietJet Air

    Thủ tục bay hãng VietJet Air

    Các câu hỏi thường gặp khi đi máy bay hãng VietJet Air

    Hãng Jetstar

    Quy định hành lý hãng Jetstar

    Toàn bộ quy định và thủ tục lên may bay hãng Jetstar

    Hỏi đáp những vấn đề thường gặp khi đi máy bay

    Hãng Vietnam Airlines:

    Toàn bộ quy định hành lý hãng Vietnam Airlines

    Những câu hỏi thường gặp khi mua vé máy bay Vietnam Airlines

    Tổng hợp điều kiện vé của các hãng hàng không

    Lưu ý:

    Các bạn CTV thân mến! để tránh gặp phải những sai sót không đáng có, trong quá trình đặt vé máy bay, các CTV cần lưu ý việc gửi lại hành trình cho khách hàng xác nhận, tức là bước 3. Có nhiều trường hợp vì chủ quan hoặc quên đã đặt sai tên cho khách hàng thậm chí là sai ngày, giờ. Tuy nếu là vé hạng Phổ Thông vẫn được phép đổi lại nhưng sẽ mất phí, nhưng khi đó, khách hàng sẽ không chịu lỗi đó, mà các CTV sẽ là người trực tiếp xử lý và chịu thiệt. Bởi vậy, các CTV hãy lưu ý khâu quan trọng này để tránh những trường hợp không đáng có ở trên nhé.

    Trong quá trình đặt vé máy bay, nếu có thắc mắc cần giải đáp, CTV có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phận hỗ trợ Olabaytravel qua sđt: 0708040444

    http://www.olabaytravel.com/tin-tuc/Huong-dan-nghiep-vu-CTV-ban-ve-may-bay-17691
  12. nmai3 Member

    chuyển nhà thành hưng Thi trượt đại học tôi đành ở nhà làm ruộng với bố mẹ, cuộc sống yên bình trôi qua được hai năm thì có một doanh nghiệp ở tận trong Sài Gòn về quê tuyển công nhân cho khu chế xuất.

    Không bỏ lỡ dịp may tự lập tôi xin bố mẹ cho tôi vào thành phố thực hiện giấc mơ đổi đời. Bố mẹ vui vẻ ủng hộ tôi vì bố mẹ còn khoẻ, công việc nhà nông đủ để bố mẹ sống dư dả, vả lại chị gái tôi lấy chồng làng bên nên dù tôi có đi làm xa thì ở nhà đã có chị sớm hôm gần gũi, đỡ đần bố mẹ.

    Sau thời gian được đào tạo nghề, lớp thanh niên đến từ khắp nơi trong đó có tôi đã trở thành công nhân của xí nghiệp giày da xuất khẩu. Xí nghiệp không có đất làm nhà cho công nhân nên chúng tôi phải đi thuê trọ ở ngoài, để tiết kiệm tiền tôi, Tuấn và Hưng là 3 đứa cùng quê thuê chung một phòng ngủ còn ăn uống thì đã có cơm bình dân ngay đầu ngõ.

    Chúng tôi làm theo ca kíp nên phòng trọ hiếm khi đủ mặt cả ba người, tuy vậy mỗi khi chủ nhật trùng ngày nghỉ chúng tôi lại tổ chức bữa ăn trưa với mấy món quê cho đỡ nhớ nhà. Tôi, Tuấn và Hưng gắn bó với nhau được 3 năm thì Tuấn yêu và lấy một cô gái Sài gòn, còn Hưng thi đỗ vào một trường đại học mở nên phòng trọ chỉ còn lại mình tôi.

    Tôi cũng có ý chờ một người bạn mới vào trọ cùng cho đỡ vào ra thui thủi một mình, nhưng cả năm mà chẳng có ai, thành ra dần dần tôi cũng quen, rồi lại thấy ở một mình tự do, thoải mái hơn, muốn ăn thì ăn, muốn ngủ thì ngủ mà chẳng phụ thuộc, phiền luỵ gì đến ai.

    Rượu bia, thuốc lá không phải món tôi ưa thích, mục đích là vào Sài Gòn để kiếm tiền nuôi thân rồi tích luỹ kinh tế may ra đổi đời nên tôi chăm chỉ hết sức trong công việc.

    Ngoài giờ làm chính, tôi còn tranh thủ tăng ca khi xí nghiệp cần, số tiền tôi dành dụm được cũng ra tấm ra món sau gần 6 năm trụ lại chốn thị thành. Một năm hai lần về quê thăm bố mẹ, thăm chị gái, toii có quà cáp chút đỉnh thì bố mẹ, chị gái nhận chứ biếu tiền dứt khoát mọi người từ chối với lí do tôi cứ giữ lấy để còn lo chuyện vợ con.

    Biết bố mẹ mong tôi sớm xây dựng gia đình nhưng nhìn cảnh mấy đứa bạn cùng lứa vợ con bìu ríu, nhiều đứa làm cật lực mà bữa sáng lo bữa tối đến hụt hơi nên tôi khất với bố mẹ cho tôi thư thư một thời gian nữa để thật đủ đầy về kinh tế tôi sẽ lấy vợ cho bố mẹ yên lòng.

    Thế nhưng lời hứa của tôi không bao giờ trở thành hiện thực được bởi tôi đã tự huỷ hoại tương lai của mình khi tôi mắc HIV chỉ sau lần duy nhất quan hệ với cô gái lạ mà tôi tự nguyện đưa cô ấy về phòng trọ của mình.

    Đó là một buổi tối cách đây hai năm, tôi tham dự một tiệc sinh nhật của bạn cùng công ty tại quán karaoke, có chút men rượu làm nền, lại được cô gái trẻ son phấn thơm nức, váy áo mỏng tang khêu gợi kề bên, tôi không sao giữ nổi mình, để rồi tôi và cô gái lạ có một đêm "vui vẻ" trọn vẹn.

    Tôi đã trả công sòng phẳng cho cô ta và cho đến nay tôi chưa bao giờ gặp lại người tình một đêm của tôi lần nào nữa. Cũng từ lần quan hệ đó, tôi chưa bao giờ lặp lại. Thế nhưng trong lần kiểm tra sức khoẻ định kì gần đây của công ty, kết quả xét nghiệm máu cho thấy tôi dương tính với HIV.

    Nhận kết quả động trời ấy, tôi thấy tối sầm trước mắt. Xí nghiệp vẫn cho tôi làm việc nhưng với căn bệnh của mình tôi tự thấy xấu hổ, tự thấy cuộc sống của mình có khoảng cách với mọi người. Làm sao để bố mẹ, chị gái tôi ở quê khỏi sốc khi biết tình cảnh thật của tôi lúc này? Có là quá muộn để tôi làm lại cuộc đời? taxi tải thành hưng
  13. luxihale09 New Member

    BÁN GẤP CĂN HỘ VINHOMES CENTRAL PARK - Bình Thạnh
    Giá tốt đi nhanh trong tuần, bỏng tay 5,2 tỷ nét.
    - Toà Landmark Plus căn 20 DT 80,8m2 (74m2 thông thuỷ) gồm 2PN, 2WC tắm nằm, bếp mở.
    - Cửa Đông Bắc, balocon Tây Nam về trung tâm thành phố. View bao quát sông nước, thành phố lung linh tuyệt vời, gió mát thông thoáng...✨
    - Bàn giao full nội thất, điện máy chi tiết từ Index Living, chỉ cần xách Vali vào ở.
    - Giá bán: 5,2 tỷ nét (chưa bao gồm 5% sổ ~ 185Tr + Thuế Phí chuyển nhượng).
    GỌI NGAY 0903 372 086 để xem nhà hoặc các BĐS hấp dẫn khác từ 800 Triệu.
    Mua đất hiện hữu - dự án - shop Casino tại Phú Quốc, sẽ có nhân viên tư vấn, đưa đón sân bay, dẫn đi xem đất từng khu.
    Dịch vụ cho thuê căn hộ ngắn - dài hạn Vinhomes - Masteri - Booking phòng hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl.
    GỌI NGAY 0903 372 086
  14. vanveo123 New Member

    Những điều đằng sau mà bạn không biết!
    (Bệnh viện St. Stamford Trung Quốc, chứng nhận JCI)

    Chứng nhận JCI là tiêu chuẩn dịch vụ y tế quốc tế được toàn thế giới công nhận, đại diện cho dịch vụ y tế và chất lượng quản lý bệnh viện cấp cao nhất, cũng là một mô hình chứng nhận được Tổ chức Y tế Thế giới công nhận. Do chứng nhận JCI có tiêu chuẩn rất cao, vì vậy để thông qua được chứng nhận JCI là một việc cực kỳ khó. Nhưng Bệnh viện ung thư St. Stamford đã đạt được chứng nhận đến từ tổ chức đánh giá chất lượng bệnh viện uy tín nhất thế giới – Chứng nhận JCI của Tổ chức giám định chất lượng y tế quốc tế Hoa Kỳ.

    Bí quyết để Bệnh viện St. Stamford đạt được chứng nhận JCI là gì? Trong suốt 13 năm vừa qua, những người quản lý của Bệnh viện St. Stamford đã có những suy nghĩ gì và thực hiện những thay đổi cải tiến gì với bệnh viện?

    [IMG]

    Bà Jeanne Lim (bên trái) đại diện của Ủy ban giám định JCI đã trao tặng chứng nhận JCI cho Bệnh viện St. Stamford
    Đoàn đại biểu cho Tổ chức Giám định chất lượng bệnh viện quốc tế (JCI) tiến hành phúc thẩm chứng nhận JCI đối với Bệnh viện St. Stamford gồm bà Jeanne Lim, Dr. Roy Smoot, bà Alissa Peacock và Dr. Wei Qian, họ đã tiến hành nghiên cứu rất sâu đối với Bệnh viện Ung thư St. Stamford.
    Lý tưởng lấy bệnh nhân làm trung tâm & Phiếu điều tra mức độ hài lòng với bệnh viện CRM
    Xuyên suốt mọi điều khoản của tiêu chuẩn JCI chính là lý tưởng “lấy bệnh nhân làm trung tâm”. Lý tưởng này phải dựa vào chế độ quản lý để đảm bảo độ thực tiễn, và mấu chốt của thực tiễn này chính là phải tìm ra được những điểm thiếu sót trong quá trình phục vụ và những số liệu về nhu cầu, cảm nhận và kỳ vọng của người bệnh đối với bệnh viện trong quá trình điều trị, từ đó mới có thể cải thiện được chất lượng dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng của người bệnh đối với việc điều trị.

    [IMG]

    Bà Jeanne Lim trao chứng nhận

    [IMG]



    ● Quản lý thông tin bệnh nhân một cách hoàn thiện của Bệnh viện St.Stamford
    Bao gồm các thông tin cơ bản như tên tuổi, giới tính, điện thoại bệnh nhân và điện thoại người nhà, đồng thời còn có những thông tin tại phòng khám, thông tin nhập viện, ghi chép theo dõi bệnh nhân, thông tin phãu thuật, ghi chép dùng thuốc, ghi chép liên hệ... Mọi thông tin của bệnh nhân đều tự động nhập vào Excel, có thể nhập và tra cứu tự động trong hệ thống HIS, bệnh án điện tử, PACS.
    ● Quản lý đánh giá độ hài lòng một cách thống nhất của Bệnh viện St.Stamford
    Thời gian, nội dung đánh giá độ hài lòng đều được hình thành tự động trong hệ thống, và do hệ thống tự động nhắc nhở, để quy trình đánh giá mức độ hài lòng trở nên tiêu chuẩn và được quản lý. Kết quả của việc đánh giá mức độ hài lòng do hệ thống tự động tiến hành bảo lưu, để đánh giá công việc một cách khoa học và khách quan đối với mỗi nhân viên chấp hành đánh giá mức độ hài lòng.
    ● Bệnh viện Ung Thư St. Stamford nâng cao hiệu suất hài lòng
    Nhờ hệ thống thông minh quản lý và nhắc nhở đánh giá độ hài lòng, cùng với sự hỗ trợ từ hệ thống trao đổi thông tin hiệu suất cao CRM, đã giảm được cường độ công việc xuống rất nhiều và nâng cao được hiệu suất công việc đánh giá độ hài lòng.
    Tiêu chuẩn giám định xuyên suốt ba cấp độ theo dõi bệnh nhân và quản lý theo dõi bệnh nhân nhập viện CRM
    Để tìm hiểu sâu hơn về tình hình chấp hành tiêu chuẩn JCI của Bệnh viện St. Stamford, ban thẩm định JCI đã tiến hành phỏng vấn thăm hỏi riêng với từng bệnh nhân nằm viện. Thành viên tổ giám định Dr. Roy Smoot đã trò chuyện cùng nhiều bệnh nhân đến từ Malaysia, Indonesia, Trung Quốc... trao đổi trực tiếp cùng họ. Trong quá trình trao đổi, Dr. Roy Smoot thấy rằng bệnh nhân hoàn toàn công nhận các kỹ huật điều trị cũng như dịch vụ y tế của Bệnh viện St. Stamford, bệnh nhân điều trị tại bệnh viện rất vui vẻ. Những năm gần đây, xung đột giữa bác sĩ và bệnh nhân ngày càng nhiều, mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân thu hút được sự tranh luận kịch liệt và quan tâm sâu sắc từ toàn xã hội, mối quan hệ bình thường giữa bác sĩ và bệnh nhân lại có thể trở nên gay gắt và xung đột nhiều đến thế? Đúng vậy, vấn đề này chính là điều mà mọi người ở thời đại này luôn muốn tìm cách giải quyết. Qua nhiều năm thực tế và tổng kết, Bệnh viện St. Stamford đã lập ra cơ chế ba cấp độ theo dõi, để tăng mức độ giao tiếp trao đổi giữa bác sĩ và bệnh nhân, chuyên phụ trách giải quyết các yêu cầu của người bệnh. Qua nhiều năm tìm tòi và lên kế hoạch, Bệnh viện St. Stamford đã tổng kết và đưa ra được hơn 60 dịch vụ tăng cường phục vụ bệnh nhân từ trước, trong và sau khi nhập viện. Bằng những dịch vụ thực tế và có giá trị này, mức độ hài lòng và tỉ lệ giới thiệu của bệnh nhân đối với Bệnh viện Ung thư St. Stamford tăng dần theo từng năm.
    1. Các loại hình theo dõi
    ● Theo dõi chăm sóc: Nhắc nhở bệnh nhân theo từng trường hợp cụ thể (thời gian tái khám, dùng thuốc, tuyên truyền thông tin hữu ích về chế độ sinh hoạt, vận động) nhằm giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe, tăng cường độ hài lòng của bệnh nhân.
    ● Theo dõi quản lý: Phiếu khảo sát độ hài lòng, khảo sát tác phong và y đức bác sĩ, phản hồi ý kiến và đề nghị của bệnh nhân, nâng cao trình độ quản lý
    ● Theo dõi nghiên cứu khoa học: Theo dõi tình hình sau hồi phục của bệnh nhân, thống kê phân tích, nâng cao trình độ điều trị
    2. Các cách thức theo dõi
    ● Hình thức tập trung: Trung tâm chăm sóc (Trung tâm dịch vụ bệnh nhân) phụ trách toàn bộ việc theo dõi của toàn viện; Quản lý tiện lợi, chăm sóc tới từng người, kết quả minh bạch.
    ● Hình thức phân tán: Do từng khoa phòng phụ trách theo dõi; Theo dõi một cách chuyên nghiệp, việc theo dõi sẽ khó để đến được từng người, kết quả không khách quan.
    ● Hình thức hỗn hợp: Mô hình theo dõi chăm sóc do Trung tâm chăm sóc tiến hành, từng khoa phòng tiến hành theo dõi tại khoa, tổng hợp ưu điểm của cả hai hình thức.
    Từ phương pháp sơ sài hướng tới nâng cấp dịch vụ quản lý tỉ mỉ hóa & Hệ thống quản lý dịch vụ bệnh nhân tại bệnh viện CRM
    Độ hài lòng của bệnh nhân tới từ các dịch vụ chân thành, nghiêm túc thực hiện theo các tiêu chuẩn JCI quốc tế của Bệnh viện St. Stamford. Hệ thống quản lý chi tiết của bệnh viện đã trải qua rất nhiều sát hạch, quá trình quản lý và chấp hành nghiêm túc, dựa trên các tiêu chuẩn được quy chuẩn hóa, tinh tế kỹ càng, tỉ mỉ chu đáo, hướng tới sự hoàn hảo, chú trọng tiểu tiết, quá trình, nền tảng cơ sở, cụ thể, thực tiễn, chất lượng, hiệu quả. Kịp thời mang lại hiệu quả sau điều trị cho bệnh nhân, khiến người bệnh hài lòng, nâng cao chất lượng điều trị, nghiên cứu và quản lý bệnh viện.
    ● Dịch vụ cá thể hóa, nâng cao độ tin cậy và trung thành của người bệnh
    Bệnh viện St. Stamford đã thành lập hệ thống hồ sơ sức khỏe, trung tâm theo dõi sức khỏe, chăm sóc qua tin nhắn, trung tâm cứu hộ, kiến nghị góp ý, phiếu khảo sát độ hài lòng... cho người bệnh, thông qua các hình thức giao tiếp chủ động với người bệnh như khảo sát độ hài lòng, theo dõi quan tâm (thăm hỏi vào ngày sinh nhật, lễ tết) để nâng cao độ hài lòng của bệnh nhân. Nhắc nhở người bệnh dùng thuốc đúng giờ, ăn uống hợp lý, tái khám kịp thời để nâng cao hiệu quả điều trị và thời gian phục hồi, đạt được mức độ tin cậy và trung thành từ người bệnh.
    ● Quản lý sức khỏe cá nhân, nâng cao trình độ dịch vụ
    Bệnh viện St. Stamford xây dựng nền tảng từ hồ sơ sức khỏe bệnh nhân, tổng hợp các thông tin lâm sàng, thông qua việc theo dõi tới từng người bệnh, tiens hành phân tích thống kê trên từng bệnh nhân, nhằm tiến hành điều chỉnh lên từng hạng mục công việc tương ứng của bệnh viện, thúc đẩy toàn bộ việc xây dựng bệnh viện số hóa, nâng cao trình độ dịch vụ tổng thể cho bệnh viện.
    ● Dịch vụ y tế chu đáo, tận tình
    Bệnh viện St. Stamford tiến hành phân loại với từng dịch vụ cho bệnh nhân, ví như tư vấn y tế, tái khám, gửi thuốc qua đường bưu điện, kiến nghị với bệnh viện... Tùy vào từng nhóm người bệnh, tùy theo từng nhu cầu dịch vụ khác nhau để đưa ra quy trình xử lý khác nhau.
    Chiến lược quản lý số hóa, tạo nên phẩm chất JCI và hệ thống quản lý bác sĩ và bệnh nhân CRM
    Phát triển theo hướng quản lý bệnh viện hoàn toàn số hóa, lập nên chiến lược thương nghiệp (chứ không chỉ là một hệ thống), đề cập tới phạm vi toàn bộ bệnh viện (chứ không chỉ ở một bộ phận), mục đích của chiến lược này là thông qua hệ thống quản lý bệnh viện CRM xâm nhập vào toàn bộ phạm vi vận hành của toàn thể bệnh viện, tự thu thập các thông tin liên quan tới bệnh nhân, tiến hành phân tích sâu tới từng bệnh nhân, nắm được các yêu cầu cụ thể của người bệnh, tạo nên danh tiếng tốt đẹp cho thương hiệu, nâng cao hình ảnh bệnh viện, nâng cao độ hài lòng của bệnh nhân, từ đó tạo nên phẩm chất JCI.










    [IMG]







    ● Chức năng tổng hợp, hiệu quả đánh giá số liệu chính xác
    Bệnh viện St. Stamford hình thành mối liên kết chặt chẽ và thực tiễn giữa bộ phận phòng khám, bộ phận tư vấn, kinh doanh, thị trường, quản lý... kết hợp thành một chỉnh thể, để các số liệu tích lũy bên trong hệ thống có thể tiến hành phân tích toàn diện, nhờ thiết kế theo quy trình của phần mềm, tiến hành đưa ra các mô hình quản lý đặt hẹn, tư vấn, chăm sóc, đối thoại, biểu đồ... nhờ đó hình thành sự trao đổi tốt đẹp giữa khách hàng và bệnh viện để nội bộ bệnh viện có thể vận hành một cách đúng quy trình.
    ● Quản lý đặt hẹn và tới khám hiệu quả cao, giảm vốn quản lý cho bệnh viện
    Qua việc theo dõi đặt hẹn của Bệnh viện St. Stamford, nâng cao chỉ tiêu của các hạng mục gồm mức độ hài lòng của khách hàng, tỉ lệ tới điều trị... phân tích dựa trên hiệu quả kinh doanh từ các đơn vị truyền thông và các kênh kinh doanh khác nhau, tiến hành kinh doanh tổng hợp, nâng cao danh tiếng cho bệnh viện, qua việc phân tích số liệu chi tiêu điều trị của khách hàng, cung cấp các dịch vụ cá thể hóa.
    ● Trực tiếp xuất báo cáo thống kê
    Mọi khảo sát điều tra của Bệnh viện Ung thư St.Stamford đều có thể dựa vào thời gian và bộ phận để hình thành báo cáo. Mọi ghi chép đánh giá độ hài lòng trên điện thoại đều có những tài liệu ghi âm tương ứng, có thể tra cứu.
    ● Cải thiện tác phong và y đức bác sĩ, an toàn của bệnh nhân là trên hết
    Bệnh viện St. Stamford thông qua hình thức chăm sóc bệnh nhân có thể giám sát và đánh giá tác phong, y đức của bác sĩ, cũng có thể đưa ra những giá trị khoa học tham khảo đối với việc đánh giá bác sĩ.
    ● Giảm bớt bất đồng giữa bệnh nhân và bác sĩ, tăng mức độ hài lòng cho người bệnh
    Bệnh viện St. Stamford nhờ sự quan tâm theo dõi liên tục và có hệ thống, đã cải thiện chất lượng điều trị, nâng cao mức độ hài lòng cho người bệnh, giảm bớt bất đồng giữa bác sĩ và bệnh nhân. Đồng thời nâng cao tỉ lệ tái khám của người bệnh, nhờ sự tin tưởng và giới thiệu từ bệnh nhân để mang tới các bệnh nhân tiềm năng khác, nâng cao mức độ phổ biến của bệnh viện.

    Bệnh viện St. Stamford thành công thông qua phúc thẩm chứng nhận JCI, nhưng chúng tôi không vì thế mà ngừng phát triển. Mức độ hài lòng của người bệnh đều nhờ vào các dịch vụ chân thành và tuân thủ nghiêm khắc tiêu chuẩn y tế JCI, lý tưởng “lấy bệnh nhân làm trung tâm” luôn xuyên suốt trong mọi dịch vụ của bệnh viện đã vận dụng tiêu chuẩn JCI trong thiết lập cơ chế quản lý, quy trình y tế, chất lượng y tế, an toàn y tế, dịch vụ y tế; nâng cao trình độ quản lý, y tế, dịch vụ và thương hiệu, thúc đẩy toàn diện tiêu chuẩn quốc tế hóa của bệnh viện, hiện thực hóa hướng phát triển khác biệt. Chúng tôi sẽ luôn mang trong mình nguyện vọng “Mang tới dịch vụ y tế chất lượng cao, quốc tế hóa cho các bệnh nhân trong và ngoài nước”, đặt chân lên hành trình phát triển mới.
  15. Olabayphuquoc65 New Member

    KHUYẾN MÃI KHỦNG GIÁ GỐC HÃNG = PHÍ XUẤT VÉ 0Đ
    ------------- GIAO VÉ MIỄN PHÍ – THU TIỀN TẠI NHÀ ---------

    - Chưa từng có cho hành khách book vé máy bay BAMBOO AIRWAYS trong hôm nay đến hết ngày 20.6.2019

    lưu ý:chỉ có khuyến mãi duy nhất khi book vé của. #OLABAYTRAVEL Tai Website www.olabaytravel.vn ( GIẢM 90K/1VE KHI ĐẶT GIÁ TRÊN WEBSITE ) chứ hãng k có bất kì ở đại lí nào hay web hãng đâu nhé
    -------------------------------------------------------
    - XUẤT GIẢM Bằng giá gốc hãg cho tất cả các chặng BAY của Bambo 1 chiều = 0đ phí xuất vé

    Ap dụng cho tất cả các chặng bay khứ hồi hoặc 1 chiều của BAMBOO.khai thác

    - Qúy khách chỉ thanh toán giá GỐC HÃNG

    MUA TỪ 4 VÉ TRỞ LÊN MIỄN PHÍ – PHÍ GIAO VÉ TẬN NƠI

    CÀNG NHIỀU CÀNG RẺ_CÀNG NHIỀU CÀNG ƯU ĐÃI

    =è> Hành khách có nhu cầu inb e tư vấn nha
    0708.0404.44 OLA - add Zalo

    CÔNG TY TNHH DU LICH OLABAY TRAVEL
    ------------------------------------------
    • Địa chỉ : 37 NGUYỄN KHÁNH TOÀN - P. VĨNH HÃI - TP. NHA TRANG
    VP tại Đà Nẵng : 36 Lê Thị Tính - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
    VP tại Hà Nội : 225/1 Hoàng Mai - P.Hoàng Văn Thụ - Quận Hoàng Mai - Tp. Hà Nội

    VP Tại Hà Nội 2 : Golden palace, Đồng Me, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Tại Hồ Chí Minh :QL1A - Quận 9 - TP. Hồ Chí Minh
    Hotline : 0708.0404.44
    Website : www.olabaytravel.com - Www.olabaytravel.vn
  16. hoiang1989 Member

    Khi gặp phải những phiền não, cuộc sống không được như ý muốn, quá mệt mỏi với những đắng cay, bão giông của cuộc đời chúng ta thường có xu hướng tìm đến Phật.

    Đức Phật Đại từ Đại bi sẽ lắng nghe tất cả những khổ đau của chúng sinh.Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

    Phật bản mệnh có tất cả 8 vị Phật ứng với 12 con giáp. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn được bình an, may mắn thì nên đeo những chiếc vòng mặt mang Phật bản mệnh. Những vị Phật độ thế cho tất cả mọi người, không phân biệt giàu nghèo, nam nữ. Nếu như bạn là người có duyên với nhà Phật, thì bạn nên đeo Phật bản mệnh để được phù hộ may mắn, an yên.


    https://phat-ban-menh-tuoi-tuat.000webhostapp.com

    [IMG]

    Ý nghĩa Bất Động Minh Vương – Phật bản mệnh tuổi Dậu

    Bất Động Minh Vương là một trong tám Phật bản mệnh, ngài là Phật bản mệnh tuổi Dậu

    Đối với những người sinh năm Dậu được sự hộ mạng của vị đại phật này thì luôn gặp được may mắn trong cuộc sống, mọi việc thuận lợi như ý muốn, cả đời gặp bình an. Đeo mặt dây chuyền Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương sẽ giúp những người sinh năm này phân biệt được phải trái trên đường đời để có thể phát huy các thế mạnh và hạn chế những điểm yếu của mình.

    Phật Bất động Minh Vương là vị Phật hộ trì căn mạng của chúng sinh, Ngài là đại biểu cho hơi thở sinh mạng, diệt trừ cái ác, bệnh dịch, đại nạn cho mọi người. Nhất là người sinh năm Dậu, những con người cần mẫn, chăm chỉ. Đức Phật Bất Động Minh Vương hộ mệnh, bảo trợ sẽ giúp họ biết được con đường nào đúng sai và cơ hội đến, dùng trí tuệ của mình để thích ứng với cuộc sống, đem đến thành công, gia đạo cát tường..
    [IMG]
    Người sinh năm Dậu có Phật độ mệnh là Bất Động Minh Vương – Bất Động Tôn Bồ Tát, tượng trưng cho lý trí, trí tuệ. Ngài sẽ thầm lặng đi theo bảo vệ, giúp cho người tuổi Dậu trên đường đời phân biệt phải trái đúng sai, nắm bắt cơ hội đến với mình, sử dụng trí tuệ để ứng phó với khó khăn, vượt qua nghịch cảnh, có được sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

    Những người sinh năm Dậu coi Bất Động Minh Vương là phật bản mệnh sẽ có được sự bảo vệ của ngài, một đời được thuận lợi, bình an như ý. Ngài sẽ giúp bạn luôn phân biệt được mọi sự đúng sai trên đường đời, có thể nắm bắt được mọi cơ hội, tận dụng tốt trí tuệ của mình, thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh để xây dựng được một sự nghiệp thành công. Bên cạnh đó, gia đình bạn cũng luôn có hạnh phúc, may mắn, cát tường, như ý.

    Người tuổi DẬU sinh vào các năm 1969, 1981, 1993, 2005, 2017
  17. tubepnhom1234 New Member

    Thang nhôm Nhật Bản được dùng nhiều nhất

    Trên thị trường thang nhôm rút Nhật Bản, có vô khối các loại thang nhôm rút gọn đa năng, những để đứng vững trên thị trường Thang nhôm Nhật Bản, thị hãng thang nhôm rút đó phải có gì đặc biệt và cao cấp.

    Sau đây là những thang nhôm rút gọn được người tiêu dùng tuyển lựa và dùng nhiều nhất

    Thang nhôm Nhật Bản Nikawa đa năng tiện dụng.

    Vị trí thứ 2 được giành cho hãng thang nhôm rút đôi Nikawa nhập cảng Nhật bản, để được người tiêu dùng tin dùng, thì hãng thang nhôm rút gọn Nikawa phải đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng cao mới giành được vị trí hiện giờ.

    Ống nhôm dày 1,3mm-1,5mm, cùng với chính sách bảo hành cao, giá cả vô cùng hợp lý của người tiêu dùng.
    [IMG]


    Thang nhôm Nhật Bản Nikawa cao cấp giá rẻ





    Thang nhôm Nhật Bản Hakawa giá rẻ du nhập

    Thang nhôm Nhật Bản Hakawa được nhập cảng chính hãng của Nhật bản, có thể thang nhôm rút gọn Nhật Bản có nhiều hãng cao cấp không thua gì các hãng thang nhôm rút gọn của Mỹ

    Thang nhôm rút gọn đa năng Hakawa được làm bằng nhôm hợp kim cứng cáp với ống nhôm dày 1,3m-1,5m, hãng Hakawa đã tạo nên một sản phẩm khôn cùng chắc, chất lượng thì khỏi phải bàn cải.

    Ống thang nhôm rút chữ A Hakawa được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, tạo nên một sản phẩm chất lượng cao, được chứng minh là lượng khách hàng tin dùng đứng hàng đầu về mặt hàng thang nhôm rút.

    Thang nhôm điện lực Hakawa với khả năng chống bụi, chống oxy hóa bởi các nguyên tố bên ngoài, luôn luôn có một sáng mới của thang, góp phần hạn chế tình trạng hư hỏng hay khó mở đóng thang như các loại thang nhôm rút gọn giá rẻ khác.
    [IMG]








    Thang nhôm rút Nhật Bản Hakawa chính hãng





    Thang nhôm xếp rút gọn Hakachi nhập khẩu giá rẻ

    Nhắc đến thị trường thang nhôm Nhật bản, thì mình phải nhắc đến thang nhôm rút đôi Hakachi, là dòng thang điện lực ra sau các dòng thang Nhật bản ra sau, nhưng thang nhôm Nhật bản Hakachi vẫn đứng vững trên thị trường, thì hẳn nhiên chất lượng của thang vượt trội và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

    So với giá thành thì thang nhôm điện lực Hakachi có phần rẻ hơn so với các hãng thang nhôm khác, nhưng chất lượng thì ngang bằng.
    [IMG]








    Thang nhôm Nhật Bản Hakachi nhập khẩu





    Thang nhôm rút Nhật Bản Nikita đa năng

    Được ra đời và đi vào hoạt động nhiều năm, thang nhôm rút gọn Nikita đã thi công nhiều công trình nhà ở, căn hộ, biệt thự….Nikita luôn chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ
    Bên cạnh đó, các sản phẩm thang nhôm Nhật bảnNikita luôn được dùng bởi nguyên liệu (phụ kiện) chính hãng 100% đúng theo tiêu chuẩn.

    Việc này giúp khách hàng không sợ phải dùng hàng giả, hàng kém chất lượng.
    Đặc biệt, chính sách bảo hành cực tốt chỉ có riêng tại Cửa hàng của chúng tôi luôn dành cho khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, Đổi hàng Miễn Phí trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi kĩ thuật. Chính những điều này đã làm cho Nikita được xem là thương hiệu thang nhôm bền đẹp được ưa chuộng nhất giờ.



    Thang nhôm rút nhật bản
  18. autozalo2019 Member

    Bình ngâm rượu sâm thủy tinh - Độ dày bình thủy tinh hơn 3ly, thân to dần từ dưới lên, thân trơn đều, tạo hình sang, sạch sẽ, trổi được củ sâm bên trong.
    [IMG]
    - Bình ngâm rượu Nắp nhựa sơn mạ vàng đầu chóp thủy tinh ren vặn, bảo quản, chống côn trùng. - Loại đế sơn mạ vàng, vững chắc, tạo hình đẹp. - Bình thủy tinh ngâm sâm kiểu dáng đẹp vừa để ngâm rượu quý, vừa để trang hoàng nội gia thất chủ. Sản phẩm bình ngâm rượu được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với thiết kế vững chắc,bình ngâm rượu thủy tinh kín nước 100% và van đi kèm rất thuận tiện cho nhiều mục đích dùng khác nhau. BÌNH NGÂM RƯỢU THỦY TINH ăn nhập dùng để ngâm các loại rượu, đựng nước hoa quả, detox, .. hay được biếu tặng như một món quà sang trọng và ý nghĩa
  19. autozalo2019 Member

    Bình ngâm rượu sâm thủy tinh - Độ dày bình thủy tinh hơn 3ly, thân to dần từ dưới lên, thân trơn đều, tạo hình sang, sạch sẽ, trội được củ sâm bên trong.
    [IMG]
    - Bình ngâm rượu Nắp nhựa sơn mạ vàng đầu chóp thủy tinh ren vặn, bảo quản, chống sâu bọ. - Loại đế sơn mạ vàng, chắc chắn, tạo hình đẹp. - Bình thủy tinh ngâm sâm mẫu mã đẹp vừa để ngâm rượu quý, vừa để trang hoàng nội thất gia chủ. Sản phẩm bình ngâm rượu được làm từ chất liệu thủy tinh trong an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với thiết kế vững chắc,bình ngâm rượu thủy tinh kín nước 100% và van đi kèm rất tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. BÌNH NGÂM RƯỢU THỦY TINH phù hợp dùng để ngâm các loại rượu, đựng nước hoa quả, detox, .. hay được biếu tặng như một món quà qua và ý nghĩa

Chia sẻ trang này

- Thành Viên Tiêu Biểu (Viết Bài Nhiều Nhất...)

 TIN VẶT 24H (GIỜ)-ĐĂNG TIN,QUẢNG BÁ MỖI TAY FREE 100%

       www.tinvip30s.com (TIN VÍP 30s - WEBSITE HOT 2015 ^_^ - TIN TỨC SIÊU VIỆT)
Đăng Tin Free!!!:Nơi rao vặt, giới thiệu, tuyển dụng, quảng bá nhanh nhất, hot nhất...Miễn phí 100%
Hotline : 01267. 191. 656 - 0922. 002. 622